เช็คราคาขี้ยางวันนี้ อัพเดทแนวโน้มราคายางพาราพรุ่งนี้ในปี 2567

แนวโน้มของการขึ้นราคาขี้ยางวันนี้

สำหรับหัวข้อวันนี้ผู้เขียนจะมาอธิบายรายละเอียดของแนวโน้มการขึ้นราคาขี้ยางวันนี้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง? ติดตามข้อมูลได้ดังนี้ อย่างที่ทราบกันดีว่า 10 ปีให้หลังมานี้ราคาขี้ยางและรวมถึงขี้ยางพาราถือว่าต่ำลงกว่าเดิมมาก หากย้อนกลับไปเมื่อ 15 ปีก่อนเพราะยุคที่อดีตนายกรัฐมนตรีไทยที่มีชื่อว่าทักษิณ ชินวัตร เคยทำให้ราคาเศษยางพุ่งสูงถึง 100 บาท/กิโลกลัม แต่ไม่ต้องกังวลไปเพราะราคาขี้ยางวันนี้ถือว่ามีแนวโน้มราคายางพาราพรุ่งนี้ไปในทิศทางที่ค่อนข้างดีมากขึ้นเรื่อยๆ แค่นั้นยังไม่พอเพราะปัจจุบันตอนนี้ราคาเศษยางภาคใต้วันนี้อยู่ที่ 74.50 อัพเดทราคาล่าสุดเมื่อวันที่ 5/5/2567 ซึ่งจากการอัปเดตล่าสุดก็มีหลายบริษัทยักษ์ใหญ่มุ่งพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อนำเศษยางพารามาประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุดจึงจะทำให้ราคาขี้ยางวันนี้พุ่งสูงอย่างแน่นอน

ช่องทางการตรวจสอบราคาขี้ยางวันนี้

หลังจากที่ใครหลายคนได้ทราบแนวโน้มของราคาขี้ยางวันนี้กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นหัวข้อนี้ผู้เขียนจะมาแนะนำว่าช่องทางล่าสุดที่สามารถอัพเดทราคาของราคาขี้ยางได้รวดเร็วและทันใจมากที่สุดเป็นช่องทางไหนบ้าง? ติดตามได้ดังนี้

  • ช่องทางแรกที่สะดวกและคนเลือกสอบถามราคาขี้ยางวันนี้มากที่สุดก็คือ โทรไปสอบถามราคาเศษยางวันนี้ทุกโรงงาน หากโรงงานไหนที่มีชื่อเสียงก็สามารถค้นหาเบอร์โทรติดต่อผ่าน google ได้ทันที
  • เข้าไปติดต่อสอบถามราคาขี้ยางหรือขี้ยางพาราได้ที่ตลาดยางพาราทั่วไปหรือตลาดกลางยางพารา
  • ช่องทางสุดท้ายที่สามารถดูแนวโน้มราคายางได้นั่นก็คือ เว็บไซต์สมาคมราคายางภาคใต้วันนี้ หากใครที่สอบถามราคายางหรือราคาของการรับซื้อยางแต่ละจังหวัดก็จะมีราคาขี้ยางวันนี้ที่แตกต่างกันออกไป โดยขอแนะนำเลยว่าราคายางพาคา 2567 ที่ขายและได้แพงมากที่สุดคือ จังหวัดในภาคใต้ เช่น สงขลา ภูเก็ต และนราธิวาส

โรงงานไหนประเมินราคาขี้ยางวันนี้สูงมากที่สุด

หัวข้อสุดท้ายนี้ผู้เขียนจะมาแนะนำให้คนไทยทุกคนได้ทราบว่าโรงงานไหนประเมินราคาขี้ยางวันนี้สูงมากที่สุด ถ้าพร้อมแล้วติดตามรายละเอียดได้ดังต่อไปนี้ อย่างที่ทราบกันไปแล้วว่าราคาขี้ยางก็อยู่ที่ 74.50 ไม่เกิน 75 โดยโรงงานและบริษัทที่ประเมินราคายางและรับซื้อยางสูงๆ ส่วนใหญ่มักอยู่ที่ภาคใต้เป็นหลัก ดังนี้

  1. บริษัทที่ห้าราคากราฟราคายางพาราสูงคือ บริษัทร้านอ๊อดเศษยางพารา หากใครค้นหาว่าราคายางพาคา 2567 ที่ไหนดี? ก็จะเจอโรงงานนี้เป็นที่แรก
  2. โรงงานประเมินราคาขี้ยางวันนี้ต่อมาคือ บริษัทอันวาร์ พาราวูด จำกัด ทำการรัลซื้อราคาเศษยางในราคาสูงมาก แถมทางเว็บไซต์ก็จะมีบอกแนวโน้มราคายางพาราพรุ่งนี้อีกด้วย

และทั้งหมดนี้เป็นบริษัทชั้นนำที่ประเมินราคาขี้ยางวันนี้ได้ดีมากที่สุด หากใครต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัพเดทราคาล่าสุดสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ราคาเศษยางวันนี้ทุกโรงงาน

Scroll to Top